วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2553

Meeting บ้านสมเด็จเจ้าพระยา รหัส24



เราเอาวีดีโอรูปเพื่อนมาให้ดูกันนะ

นก

110 ความคิดเห็น:

  1. ยอดเยี่ยมมากเลยอ่ะ ทั้งคำกลอน รูปภาพ เพลงประกอบ ดูแล้วมีความสุข อบอุ่น คิดถึงทุกคน
    ฝาก นก ขอบคุณน้องเกมส์ ลูกศิษย์คนเก่ง ที่ทำให้เรามีศูนย์รวมข่าวชาวม่วงขาว เพื่อน ๆ ทุกคนคงจะทยอยมาพูดคุย ส่งข่าวสารกันเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ เราจะคอยเปิดเว็ปเพื่อติดตามข่าวสารทุก ๆ สัปดาห์

    บริสุทธิ์

    ตอบลบ
  2. ชอบมาก ทุกคนดูสวยหล่อหมดเลยกลอนก็เพราะมาก
    (ชมเป็นอย่างเดียว คนมองโลกในแง่ดีฮ่าๆ)


    ฝน รังสิมา ^^

    ตอบลบ
  3. ดูแล้ว ฟังแล้ว ซ้ำไปซ้ำมา ก้อคิดถึงเพื่อนทุกคน นะ


    ..ติ้ง..นะ

    ตอบลบ
  4. ถึงทุกคนนะ ด้วยรักและผูกพัน

    ตอบลบ
  5. ดีมากเลย

    ตอบลบ
  6. ต้องขอขอบคุณท่านนายก ฯ ไชยมงคล ท่านวีระศักดิ์ และทีมงานทุกๆคนที่เหนื่อยเพื่อพวกเรา ทำให้พวกเรามีวันนี้ ภาพแห่งรอยยิ้ม มิตรภาพและความสุข ที่หาจากที่ไหนไม่ได้ ยังคงตราตรึงอยู่ในใจเพื่อนเสมอ

    เพื่อนคือเพื่อนตลอดกาล
    ชลพิชา ปลื้มสระไชย

    ตอบลบ
  7. แจ่วนะ เพื่อนๆน่ารักมากคิดถึงเพื่อนทุกคนเลย ดูแล้ว ฟังแล้ว ชอบกลอนมากเลย ขอขอบคุณท่านนายก ท่านวีระศักดิ์ และทีมงานทุกคนเลย ปีหน้าไปที่ไหนดีละเพื่อน จะได้รีบลดความอ้วน ไม่รู้ว่าจะลงทันหรือเปล่า บอกกาญจนาด้วยนะ ไม่ต้องเอาสามีไป จะได้มันอย่างเต็มที่ หนุก ๆ มันๆ เฮ เฮ..........
    6 พ.ย. 53

    ตอบลบ
  8. คิดถึงเพื่อนๆเสมอนะคะ

    ตอบลบ
  9. แอ๋ว สุภาภรณ์4 พฤศจิกายน 2553 เวลา 00:09

    ดูรูปแล้วอยากเจอกันอีก ขอขอบคุณเพื่อนทุกคนที่ทำให้เกิดช่วงเวลาที่ดีที่สุด มีความสุขมาก.....ผูกพันและคิดถึงเพื่อนๆทุกคนจ้ะ!... //แอ๋ว สุภาภรณ์ วัชระสมบัติ

    ตอบลบ
  10. แอ๋ว สุภาภรณ์4 พฤศจิกายน 2553 เวลา 00:18

    อยากให้เพื่อนๆที่อยู่สงขลามารายงานตัวด้วยนะจ๊ะ!....เห็นข่าวน้ำท่วมที่หาดใหญ่แล้ว เป็นห่วงจ้ะ!"""""

    ตอบลบ
  11. คิดถึงเพื่อนๆจังเลย

    น้อย( พรนภา)

    ตอบลบ
  12. แจ๋วนะจ๊ะ ขอแสดงความเห็นชื่อกองทุน น่าจะใช้สโลแกน ของพวกเราเป็นชื่อนะ
    กอนทุนเพื่อนหนึ่งวัน ผูกพันชั่วชีวิต ดีหรือเปล่าถ้าอย่างไร เพื่อนช่วยคิดใหม่ หรือจะเพิ่มเติมก็ได้นะ นกจะได้สรุป ช่วยๆกันแสดงความคิดเห็นนะจ๊ะ
    และปีหน้าถ้าจะมี meeting อีกเพื่อนๆอย่าจัดให้ใกลนักนะ เป็นห่วงสมรักษ์ เพื่อนของเราที่ป่วยอญู่การเดินทางจะลำบาก เพราะเพื่อนต้องใช้อุปกรณ์ในการฟอกใต ถ้าอญู่ใกล้ในแถบอิสานจะดีสำหรับสมรักษ์ในการเดินทาง เพราะสมรักษ์ อย่ากจะมาร่วมงานกับเราอีกในปีหน้า เพื่อนๆทุกคนี่แข็งแรงและสุขภาพดี คงพอไปได้ไม่ลำบาก แต่อย่างไรก็คิดถึงสมรักษ์บ้างนะจ๊ะ ถ้าไม่ไกลสมรักษ์ยังมาได้ในคราวต่อไปเพื่อนๆเห็นว่าอย่างไรบ้าง ชวยแสดงความเห็นด้วยนะจ๊ะ

    ตอบลบ
  13. น้อยรูปตัวเองกับพี่วิทย์หน้าคล้ายกันเลยนะ นี่แหละเนื้อคู่กัน เค้ากับกาญจนา ไม่เอาสามีไป ตัวเองเอาพี่วิทย์ไป ก็ดี อย่างไรก็บอกพื่วิทย์ให้ช่วยดูแลเพื่อนๆของภรรยาด้วยนะจ๊ะ จะขอบคุณมาก

    ตอบลบ
  14. ชลพิชา ปลื้มสระไชย5 พฤศจิกายน 2553 เวลา 13:00

    ขอแสดงความคิดเห็น
    1. จากการอ่านข้อความของแจ๋ว เราเห็นด้วยนะกับชื่อกองทุน แต่ยังไม่ชี้เฉพาะเจาะจงลงไป ขอเสนอเพิ่มเติมลงไปดังนี้นะ
    กองทุน " ลูกบ้านสมเด็จเจ้าพระยา รหัส 24 สังคมศึกษา "
    ( เพื่อนหนึ่งวัน..ผูกพันชั่วชีวิต )
    อาจดูจะยาวสักนิดแต่จะบอกได้ถึงความเป็นมาของพวกเราได้ตรง ๆ
    2. ส่วนการเสนอเรื่องการจัด meeting ครั้งที่ 3 จะไปทางภาคอีสานอีกเพราะสมรักษ์ นั้น เราก็เห็นด้วยนะ เพราะเขาป่วยอยู่ การไปไหนไกลจะลำบากสำหรับเขาอย่างมาก ตกลงเป็นว่าแล้วแต่เพื่อน ๆ ก็แล้วกัน เสียงส่วนใหญ่ว่าอย่างไรก็ว่าตามกัน ก็เพื่อนหนึ่งวัน ผูกพันชั่วชีวิตแล้วนี่
    ใครจะเสริม เติมแต่ง หรือตัดทอนอย่างไร สามารถแสดงความคิดเห็นได้เลยนะ แล้วตกลงอย่างไรกันก็บอกด้วยนะจ๊ะ(รับฟังความคิดเห็นเสียงส่วนใหญ่จ๊ะ .. สบาย สบาย อยู่แล้ว

    ตอบลบ
  15. เปี๊ยกเอง
    อยากจะโพสต์ตั้งนานแล้วแต่ช่วงก่อนหน้านี้ที่บ้านเค้าน้ำท่วมถึงคอแน่ะแต่ไม่เข้าบ้านนะแต่ถนนหนทางเข้าไม่ได้ต้องใช้เรือ นกส่ง DVD มาให้เค้าเปิดดูแล้วประทับใจมากคิดถึงเพื่อนๆทุกๆคน ดูทีไรน้ำตาจะไหลทุกที
    แล้วขอบคุณเพื่อนๆที่โทรมาสอบถามข่าวคราวน้ำท่วม เราเห็นเพื่อนๆตั้งชื่อกองทุนเราขอลองตั้งดูว่าใช้ชื่อ"กองทุนลูกเจ้าพ่อ24" OKไหม แล้วเค้าขอแก้ไข Email ที่ถูกต้องของเค้า songdacha@hotmail.co.th และอีกนิดนึง นามสกุลของเค้าเปลี่ยนเป็น "ทรงเดชะ" นะจะบอกให้ เดี๋ยวจะคิดว่ายังโสด

    ตอบลบ
  16. นี่..กาญ ..เองนะ
    หวัดดี เพื่อน ๆ ทุกคน อ่านข้อความที่เพื่อนๆโพสต์แล้ว ดีใจที่พวกเราได้มารวมตัวกันอีกครั้งหนึ่ง ทำให้รู้สึกว่า 25 ปีที่ผ่านมา พวกเรายังเหมือนเดิม ยิ่งดูรูปแล้วรอยยิ้มของทุกคนบ่งบอกถึงความสุขกันถ้วนหน้า ฝากบอกเพื่อน ๆ ที่ไม่ได้ไปครั้งนี้ด้วยว่า สนุกและประทับใจมาก ปีหน้าติ๊ก(จันทนา)บอกว่าไปแน่นอน คิดว่าจะสนุกกว่านี้อีกร้อยเท่า โดยเฉพาะคืนที่เวียงจันทน์ ต้องขอขอบคุณท่านฯไชยมงคลมาก ๆที่ทำให้มีวันนี้ และขอขอบคุณท่านวีระศักดิ์ที่พาไปตำจอกที่ขอนแก่น และกินเย็นตาโฟอร่อยที่สุดในโลกตอนตี 1 พวกเราทุกคนจะไม่มีวันลืมเลย รักและคิดถึงเพื่อน ๆ ทุกคนนะจ๊ะ

    ตอบลบ
  17. เจอดูก กัลยาญี แล้วนะ เพื่อนๆ

    ตอบลบ
  18. เพื่อนๆ เจอดูกแล้ว โดยเอกเพื่อนเราอ่านพบประกาศที่หนังสือพิมพ์ เป็นปรนะกาศงานศพพ่อดูก และเพื่อนเราโดยน้อยพยายามติดต่อและได้เบอร์โทรศัพท์มา นกได้ไปร่วมงานศพพ่อดูกในวันที่ 6 พ.ย.53 ที่ผ่านมาและนำ dvd งานรวมรุ่น พวกเรา และที่อญู่ของเพื่อนๆให้ ดูกแล้ว ดูกอยู่ที่ประเทศอังกฤษ ที่เบอร์มิ่งแฮม และกลับมาเมืองไทยทุกปี ปีละครั้งครั้งละประมาณ 1 เดือน ปีนี้มางานพระราชทานเพลิงศพพ่อ ต้องขอบคุณนกมากที่ทำหน้าที่ได้ยอดเยียมจริงๆในการไปร่วมงานศพ และฝนไปร่วมงานในวันพระราชทานเพลิงศพพ่อดูก ต้องขอตบมือให้ ดูกส์คิดถึงเพื่อนมากๆ และที่ดูกจะกลับอังกฤษ ประมาณ สิ้นเดือนนี้เห็นดูกว่าอย่างนั้น ถ้าเพื่อนๆจะติดต่อกระดูก เบอร์โทรดังนี้
    0876898946 และ e mail kadook@hotmail.com

    ตอบลบ
  19. ห่างกันไกล ไปจนนาน กาลพ้นผ่าน แต่พบพานเพราะผูกพันธ์ ขอชื่นชมความสามารถ ความพยายาม ของพวกเราที่รวมกัน ดูแลกัน ทำให้ต้องเข้ามาดูบ่อย ๆ จะได้รู้ถึงความเป็นไปของ สังคมฯ 24 รุ่น 10 พอดูรูปในวีดีโอแล้ว ต้องไปหยิบทำเนียบรุ่นมาดูประกอบ คิดถึงทุกคนนะ

    ติ๊ก

    ตอบลบ
  20. แอ๋ว สุภาภรณ์9 พฤศจิกายน 2553 เวลา 21:27

    แจ๋ว.....ขึ้นมากรุงเทพเมื่อไหร่บอกด้วยนะจ๊ะ...จะได้ชวนเพื่อนๆไปกินข้าวกับดูก ดูกอยู่ถึงสิ้นเดือนใช่ไหมจ๊ะ.....ตอนนี้แอ๋วไม่รู้เป็นอะไร...กลับบ้านมาต้องเปิดดูเวปนี้ก่อนเลย.....เพื่อนๆช่วยเข้ามาโพสเยอะๆนะจ๊ะ!

    ตอบลบ
  21. ชลพิชา ปลื้มสระไชย10 พฤศจิกายน 2553 เวลา 14:41

    วันนี้เพื่อนประชุมครูผู้ปกครองฯ เรื่องการปฏิรูปการศึกษา รอบ 2 เหนื่อยมาก ๆ พอเสร็จจากประชุมอันดับแรกที่ทำคือมาเปิดดู meeting ของพวกเราอีก ทำให้เพื่อนรู้สึกดีขึ้น มีกำลังใจที่จะทำอะไรอีกหลายๆอย่าง
    ดีใจจริง ๆ ที่พวกเราสามารถหาเพื่อนหลาย ๆ คนเจออีกจนได้ ต้องขอบคุณทุกคนเลยนะ หวังว่าโอกาสหน้าคงเจอเพื่อนทั้งหมดเลย

    ยังคงคิดเพื่อน ๆ เสมอ

    ตอบลบ
  22. แอ๋ว สุภาภรณ์10 พฤศจิกายน 2553 เวลา 23:14

    ชลธิชา.....ตัวเองสอนอยู่ที่ไหน...เราลืมถามอ่ะ...ถ้าอยู่กรุงเทพฯจะได้นัดกินข้าวกันบ้าง....คิดถึงน่ะ!

    ตอบลบ
  23. แอ๋ว สุภาภรณ์10 พฤศจิกายน 2553 เวลา 23:19

    ลืมไป....น้องนก....น้องกาญ...น้องแจ๋ว...พี่ชัยฝากความคิดถึงมาให้นะจ๊ะ!....อิ..อิ...

    ตอบลบ
  24. ชลพิชา ปลื้มสระไชย12 พฤศจิกายน 2553 เวลา 09:04

    ถึง แอ่ว จ๊ะ ตอนนี้เพื่อนอยู่ที่ชัยนาท ประมาณต้นธันวาคม 2554 คงจะได้ย้ายกลับไปอยู่ที่อุทัยธานี เหมือนเดิม (ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง) เพื่อนก็คิดถึงแอ๋วนะ คิดถึงคนนั่งข้าง ๆ แอ๋วด้วยนะ เป็นอย่างไรบ้างค้าขายรวยใหญ่แล้วซิ ยังไง ๆ ก็รักษาสุขภาพด้วยนะเถ้าแก่เนี้ย คนสวย
    รักเพื่อนเสมอ

    ตอบลบ
  25. แอ๋ว สุภาภรณ์12 พฤศจิกายน 2553 เวลา 21:21

    รับทราบจ้ะ!......หนูชลพิชา.....คนข้างๆเราก็ฝากความคิดถึงตัวเองด้วยนะ.....ขออนุญาตไปดูถ่ายทอดเอเชี่ยนเกมก่อนนะจะจุดคบเพลิงแล้ว......บายจ้ะ!......

    ตอบลบ
  26. แอ๋ว สุภาภรณ์13 พฤศจิกายน 2553 เวลา 23:39

    วันนี้ได้รับโทรศัพท์ของอาภรณ์.....ต้องขอโทษด้วยนะที่มีเวลาคุยไม่มากนัก...ช่วงวันเสาร์อาทิตย์จะวุ่นวายมีลูกค้ามาก.....เราเลยบอกให้เข้ามาคุยกันในเวป...แฟนเราบอกว่าลูกตัวเองน่ารักมากๆ....คิดถึงเพื่อนๆอยู่เสมอจ้ะ!.....

    ตอบลบ
  27. กระดูก (กัลยาณี)ฝากบอกเพื่อนๆว่าขอบคุณมากที่ตามหาจนเจอ
    ปีหน้าจะมาร่วมงานให้ได้

    น้อย(พรนภา)

    ตอบลบ
  28. ถึงแจ๋วจ๊ะ
    ทำไมตอนนี้หายเงียบไป คิดถึงนะพี่วิชก็ฝากความคิดถึงด้วย และขอบใจนะจ๊ะที่ดูรูปแล้วบอกว่าเค้ากับพี่วิชหน้าคล้ายกัน พี่วิชอ่านแล้วยิ้มใหญ่เลย

    น้อยเองจ๊ะ

    ตอบลบ
  29. แอ๋ว สุภาภรณ์14 พฤศจิกายน 2553 เวลา 21:46

    น้อยจ๋า......เราก็คิดถึงตัวเองนะจ๊ะ!""""....หมู่นี้ไม่เห็นไปเดินเล่นแถวร้านเราเลยนะ...จะรอนะจ๊ะ!......

    ตอบลบ
  30. แจ๋วเองนะคิดถึงเพื่อนๆนะ แอ๋ว น้อย อี๊ด นก กาญ ฝน พักนี้ไม่มีเวลาโพสต์เลยวะงานยุ่งกำลังทำแผนประจำปี เพิ่งจะเปิดดู ดูกกลับวันที่27 พ.ย. 2553 แต่วันที่ 23และ24 พ.ย. 53 บ้านสมเด็จเชิญเป็นอาจารย์พิเศษ 2 วัน ฬครเจอดูกบ้างดูกเป็นอย่างไรบ้างเปลี่ยนไปหรือเปล่า กะว่าจะนัดดูกกินข้าว แต่ดูกไม่ว่างเพราะต้องไปบ้านแฟนที่บุรีรัมย์ อย่ากรู้จังแฟนดูกเป็นชายหรือหญิง น้อยหาข่าวให้ที่ แล้วตอบด้วย คิดถึงพี่วิชนะจะ หวังว่าเพื่อนคงไม่ว่านะ ที่คิดถึงสามีตัวเองแต่คิดถึงตัวน้อยมากกว่า วันเสาร์ที่ฝ่านมา นารีรัตน์โทรมาหา บ้านนารีนำยังไม่ท่วม ดีใจด้วยกับเพื่อนเพราะนำท่วมทางใต้เสียหายหนัก เป็นห่วงเพื่อนๆ แต่โชคดีที่ไม่มีใครโดนนำท่วม แอ๋วบอกพี่ชัยนะว่าคิดถึง ถ้าเข้า กทม. จะไปหาแน่ บอกหวานด้วย รอให้อนิรุทธืกลับจากเมกกะก่อนเราค่อยนัดไปเจอกับ เดือนะนวาวันที่ 19 เค้าเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่า ที่พิษณุโลก กะว่าจะแวะไป เยี่ยม มอญ ด้วยละเพื่อน ไอ้เจี้ยบเป็นไงบ้างไม่โทรหาเลย ส่งข่าวด้วยนะจะ

    แจ๋วเองนะ

    ตอบลบ
  31. แจ๋ว เพื่อนๆทางอีสานหนาวหรือเปล่า ปีนี้ข่าวว่าจะหน้ามาก ดูแลสุขภาพตัวเองด้วย เอื้อง โทรหาเท่าไรก็ไม่ติดเป็นอย่างไร เอกบอกโทรไม่ติดเลย ช่วยตอบกลับด้วย จะมาเที่ยวที่จันทบุรีเมื่อไรเห็นบอกว่าจะพานักเรียนมาทัศนศึกษา ที่โครงการะระราชดำริ คุ้งกระเบน มาเมื่อไรแจ้งล่วงหน้าด้วย ทางอีสานช่วยโพสต์มาบ้างๆ เพื่อนๆทางกทม. และทางใต้คิดถึงจ้า............................

    แจ๋วเองนะ

    ตอบลบ
  32. แจ๋ว น้อยข่าวว่าทำกับข้าวอร่อยมากวันหลังวต้องไปชิมบ้างแล้วละ ฝากบอกพี่วิชด้วย น้อยตอนนี้เราพยายามลดนำหนัก ลงได้ซักขีดมั้ง ไงๆได้เจอกันแน่นอน เพราะเราจะขึ้นไปกทม. เร็วๆนี้ ขอเวลาหน่อยนะเพื่อน
    คิดถึงเสมอ เดี่ยวขึ้นไปจะบอกว่าอยากจะกินอะไร คิดว่าน้อยทำอะไรก็อร่อยอู่แล้ว แล้วชวนกันไปหลายคนนะ

    ตอบลบ
  33. เราจะเข้านอนแล้วแต่คิดถึงเพื่อนๆ อดใจไม่ได้ต้องเปิดมาดูก่อนว่าใครโพสต์มาบ้างเพื่อนๆแต่ละคนเป็นอย่างไร เราคิดถึงเพื่อนทุกคนนะจ๊ะ สำหรับแอ๋วเราก็คิดถึง
    ไม่ต้องน้อยใจนะจ๊ะ แล้วจะแวะไปหาที่ร้านจ๊ะ แล้วเพื่อนๆทางอีสานเป็นอย่างไรกันบ้างหนาวหรือเปล่า? ส่งข่าวมาบ้างนะ ติ้งละทางเพชรบูรณ์หนาวไหม?ตอนนี้ตัวเองยุ่งหรือเปล่าไม่เห็นส่งข่าวคราวมาเลย สำหรับแจ๋วถ้าตัวเองอยากรู้ว่าเราทำกับข้าวอร่อยหรือเปล่าต้องมาชิมเองนะ เพื่อนๆคนอื่นๆถึงเราจะไม่ได้เอ่ยชื่อแต่เราก็คิดถึงทุกคนเหมือนกันนะจ๊ะ

    น้อย(พรนภา)

    ตอบลบ
  34. แม้งานจะยุ่งแต่อ่านทุกวันนะ เหมือนอยู่ใกล้ๆเพื่อน แจ๋ว..นอกจากคุย(โม้)เก่งแล้วยังโพสเก่งด้วย เจอน้อยในfacebook วันนี้แม้กำลังง่วงเต็มที่ตาสว่างเลยรู้มั๊ย ดีใจนะ แจ๋ว..พิษณุโลกกับเพชรบูรณ์อยู่ไม่ไกลกันนะ ถ้าว่างแวะมายินดีต้อนรับ บอกว่า..คิดถึงทุกคนจ๊ะ..

    ตอบลบ
  35. แม้งานจะยุ่งแต่อ่านทุกวันนะ เหมือนอยู่ใกล้ๆเพื่อน แจ๋ว..นอกจากคุย(โม้)เก่งแล้วยังโพสเก่งด้วย เจอน้อยในfacebook วันนี้แม้กำลังง่วงเต็มที่ตาสว่างเลยรู้มั๊ย ดีใจนะ แจ๋ว..พิษณุโลกกับเพชรบูรณ์อยู่ไม่ไกลกันนะ ถ้าว่างแวะมายินดีต้อนรับ บอกว่า..คิดถึงทุกคนจ๊ะ..

    ติ้ง..Wankham lakkham

    ตอบลบ
  36. แอ๋ว สุภาภรณ์16 พฤศจิกายน 2553 เวลา 00:49

    ติ้ง....ตัวเองทำเท่นะพิมพ์ชื่อเป็นภาษาต่างด้าว...วันพุธนี้เราจะขึ้นไปหาแม่แฟนที่เพชรบูรณ์ อยู่ที่อ.หนองไผ่จ้ะ!....ตัวเองอยู่อำเภออะไร.....คิดถึงนะจ๊ะ....น้อยจ๋า..เราก็เหมือนตัวเองล่ะ...ต้องเข้ามาดูก่อนถึงจะนอนได้...หนูฝน...หนูเปี๊ยก...หนูติ๊ก...และคุณพี่บริสุทธิ์...ช่วยเข้ามารายงานตัวด้วย..รู้สึกจะหายไปนานเกินไปแล้วนะจ๊ะ!....คิดถึงเพื่อนทุกๆคนนะ...จุ๊บ..จุ๊บ...

    ตอบลบ
  37. แจ๋วเองนะ ขอแก้ข่าวไม่ได้โม้นะเพื่อน ที่พูดเรื่องจริงทั้งนั้น เพี่ยงแต่ตัวเองมีโอกาสและจังหวะดีๆ ในชีวิต บางที่จะไปเพชรบูรณ์ บ้าง คิดถึงเพื่อนเสมอ น้อยบางที่ปีหน้าเราจะเออร์รี่ จะ เบื่องาน ที่ย้ายมาอยู่สำนักงานพระพุทธศาสนาเพราะ ที่กระทรวงการท่องเที่ยวมีโคต้าให้เออรีไม่มาก ต้องไปเข้าการคัดสรรในส่วนกลาง เราคงไม่ได้แน่เลย เพราะอายุราชการเรา เหลือสิบกว่าปี แต่ก็ไม่แน่ถ้าทำที่นี่ไม่มีปัญหามากก็อาจจะทำต่อ แต่งานสนุกสู้กระทรวงการท่องเที่ยวไม่ได้ งานที่กระทรวงการท่องเที่ยวสนุกมากได้ไปไหนต่อไหนยอะแยะแตการทำงานมีการจัดซื้อจัดจ้างที่งบเงินสูงต้องตรวจรับพัสดุ ข้าข้างหนึ่งอญู่ในตระรางตลอดเวลา เราไม่ได้กินแต่ต้องทำในสิ่งที่ไม่ชอบให้คนอื่นรับผลประโยชน์ อย่าดีกว่าอญู่แล้วไม่สบายใจ เลยย้ายมาอยู่สำนักงานพระพุทธสาสนา เช้าก็เข้ารับใส่บาตร ฟังธรรมไปตามเรื่อง ทำงานกับพระเจ้า บ่นก็ไม่ได้ ด่าก็ไม่ได้บาป ไม่ต้องใช้สมองเท่าไหร่ ทำไปเรื่อยๆ ไม่ต้องคิดอะไรมาก เจ้านายก็ไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไร ชวยตรวจคำผิดคำถูก ขำ....ขำ ๆ ช่งมัน

    ตอบลบ
  38. แอ๋ว สุภาภรณ์16 พฤศจิกายน 2553 เวลา 22:02

    แจ๋ว......เพื่อนๆแซวตัวเองเล่น....ถ้าแจ๋วไม่มาโพส....เพื่อนๆก็จะเหงานะจ๊ะ.....เปิดเวปมาได้อ่านของแจ๋วแล้วไม่เหงาจ้ะ.....ส่วนเพื่อนๆที่อ่านอย่างเดียวกรุณารายงานตัวด่วนนะจ๊ะ....เรารอคุณอยู่....อิ...อิ...

    ตอบลบ
  39. แอ๋ว..คนยังสวย เราครูดอยไง.ยังไงจะให้คนรู้ว่าครูดอยก็เขียนชื่อเป็นภาษาต่างด้าวได้ก็เขียนไปงั้นเองแหละเพื่อน เราอยู่ อ.วังโป่ง แวะมั่งสิ ติดพิจิตรนะเพื่อน บ้านแฟนนิ จะดีใจมากถ้าเพื่อนแวะมา แจ๋ว..สาวสำนักพุทธ..อิจฉาจัง มิน่า..ทำบุญทุกวันถึงหน้าตาสดใส อารมณ์ดีมีเรื่องโม้ให้เพื่อนคลายเครียดได่ทุกวัน
    ติ้ง..

    ตอบลบ
  40. แอ๋ว สุภาภรณ์17 พฤศจิกายน 2553 เวลา 20:35

    ติ้ง....ตัวเองตื่นเช้าจัง...ไม่หนาวหรือไงจ๊ะ!"""ตอนนี้กี่องศาแล้วล่ะ..เข้ามาคุยกันบ่อยๆนะ..ตอนนี้สุขภาพเราไม่ค่อยดี..ชาและปวดมือสองข้างตลอดเวลา...เมื่อวานไปคลีนิคพิเศษที่ศิริราช...หมอบอกว่าเป็นพังผืดกดทับเส้นประสาท...ได้ยามากินเยอะแยะ...หมอนัดใหม่อีกสองอาทิตย์..ตอนนี้เริ่มปวดอีกแล้วพอแค่นี้ก่อนนะ..พรุ่งนี้จะเข้ามาคุยกับเพื่อนๆใหม่...รักเพื่อนทุกคน....จ้ะ!......

    ตอบลบ
  41. อ่านของเพื่อนๆจนเพลินตัวเองไม่อยากโพสต์ สวัสดีเพื่อนๆทุกคนที่กำลังอ่านอยู่นะจ๊ะ How are you?คุณน้อย คุณแอ๋ว คุณแจ๋ว คุณติ้ง แหมโพสต์กันถี่ยิบเชียวนะ วันี้โทรคุยกับอุ๊ย อุ๊ยดู CDแล้วบอกว่าเห็นเพื่อนๆแล้วคิดถึงมากเสียดายไม่ได้ไป แต่ปีหน้าไม่แน่อาจเจอกัน อุ๊ยยังฝากความคิดถึงมาถึงเพื่อนๆทุกๆคนด้วยนะจ๊ะ เพื่อนท่านใดผ่านมาทางจ.สิงห์บุรีก็แวะมาหากันบ้างเด้อ

    ตอบลบ
  42. ฝนที่ตกทางนี้หนาวถึงคนทางโน้น?สวัสดีจ๊ะเพื่อนๆ ที่หล่อ สวย น่ารักทุกคน(พูดเล่น)ตอนนี้ทางใต้ฝนตกทุกวันแต่ก็ทำให้บรรยากาศดี 555 ใกล้ถึงวันลอยกระทงแล้วนะใครที่ไม่มีคู่รีบหาซะ(จะทันมั๊ยเนี่ย)คิดถึงเพื่อนทุกคน
    จากสาว(เหลือน้อย)ใต้ สุราษฎร์ธานีเองจ๊ะ

    ตอบลบ
  43. แอ๋ว..อากาศกำลังดีนะไม่หนาว ตื่นเช้าทุกวันกะได้ทำอะไรเพื่อสุขภาพบ้าง วิ่งๆๆๆๆไง เรื่องสุขภาพถาม น้อย พรนภานะ รายนั้นมีสูตรเด้ดมากมายดูแลสุขภาพตัวเองและพี่วิชได้ดีมาก แอ๋วอย่าพึ่งยาอย่างเดียวนะใช้วิธีการธรรมชาติบำบัดบ้าง เผื่อช่วยให้ทานยาน้อยลง เอาใจช่วยนะ แต่มีพี่ชัยดูแลอย่างดีนี่นา..
    วันนี้คิดถึงเปี๊ยก..อยู่เชียว ทำความสะอาดปั๊มนำมันยัง เพื่อนๆเป็นห่วงเห็นบอกรายได้หดไปเยอะ.ไม่เป็นไรนะพักซะบ้างวันวันนั่งนับแต่เงินระวังมือชาเหมือนแอ๋ว..ไม่รู้ด้วยนะ สาวสำนักพุทธ.แจ๋ว..ไม่เจื้อยแจ้วมา 2 วันแล้วนะยุ่งมากเหรอ น้อย .พรนภาก็หายไปด้วย คิดถึงนะ
    ติ้ง..เองจ๊ะ

    ตอบลบ
  44. นารีรัตน์ ..ใช่มั๊ย สุขภาพดีขึ้นยังเพื่อน หายเป็นปลิดทิ้งหละสิ พี่ป๋องอยู่ใกล้ๆหายห่วง.ข่าว่าภาศ..ไปฟังผลตรวจศุกร์ที่ผ่านมา ยังไม่ได้ถามข่าวเพื่อนเลย เป็นห่วงนะ โพสมาบ้าง
    นายกชัยมงคล..อากาศที่สกลหนาวมั๊ย เพื่อนๆคิดถึงนะ วีระศักดิ์..หล่ะขอนแก่นบ้านเราคงอากาศดีเน๊าะ..ขอบคุณที่ดูแลเป็นอย่างดีสมกับผู้กว้างขวางแห่งนครขามแก่นจริงๆ..ไว้มาทางนี้ให้เพื่อนมีโอกาศตอบแทนมั่งนะ

    ติ้ง..จ้า

    ตอบลบ
  45. แอ๋ว สุภาภรณ์18 พฤศจิกายน 2553 เวลา 22:58

    555....ดีใจจัง..อยู่กรุงเทพฯหัวเราะดังไปถึงสิงห์บุรี...วังโป่ง...สุราษฎร์ธานี...ส่วนจังหวัดอื่นจะได้ยินเราหรือเปล่าหนาไม่เห็นเข้ามาโพสเลยอย่ามัวแต่อ่านอย่างเดียวนะจ๊ะ คนมือชาอย่างเรายังพยายามจิ้มเลย ....เปี๊ยก....อยู่บ้านหลังใหญ่..ถ้าเหงาชวนเพื่อนๆไปจัดปาร์ตี้ที่บ้านก่อนก็ได้นะจ๊ะ..ติ้ง..ตัวเองวิ่งทุกวันดีจัง..ส่วนบ้านเราถ้าออกไปวิ่งตอนเช้ามืดต้องเจอวิ่งราวแน่นอน...แล้วประภาศเป็นอะไรเหรอติ้งเราไม่เห็นรู้เรื่องเลย....น้อย..พรณภามารายงานตัวได้แล้วนะมีคนบ่นถึง...ส่วนนารีรัตน์..เราฝากลอยกระทงลงทะเลด้วยนะจ๊ะ..แล้วตอนโพสคราวหน้าอย่าลืมใส่ชื่อนะ..ใส่ตรงเลือกโปรไฟล์น่ะ....แล้วอยากถามว่าผู้ดูแลเวปหายไปไหนจ๊ะคุณนก ฝากบอกหญิงกาญว่าให้เข้ามาจิ้มบ้าง(พี่ชัยถามหา)...พอแค่นี้ก่อนนะมือชาแล้วจ้า....รักเพื่อนทุกคน...

    ตอบลบ
  46. เปี๊ยกเอง
    เพื่อนๆทุกๆคนที่เข้ามาอ่านแต่ยังไม่เคยโพสต์ กรุณาช่วยส่งข่าวคราวมาหาเพื่อนฝูงกันบ้าง ถ้าไม่เคย หรือไม่เป็นถามคนที่เป็นก็ได้เหมือนเค้าแรกๆโพสต์ไปตั้งหลายหนแต่ไม่ไปซักที ก้เลยถามลูกๆบอกก็ไม่กดส่งแล้วจะไปอย่างไรแม่ (โง่ฉิบเป๋ง) คุณแอ๋วบอกว่าถ้าเหงาให้ชวนเพื่อนๆมาจัดปาร์ตี้ที่บ้านเค้า เต็มใจมากเลยขอให้เพื่อนๆบอกมาจะมาวันไหน เมื่อไร กี่คน เต็มที่และเต็มใจจ๊ะ

    ตอบลบ
  47. สวัสดีจ๊ะเพื่อนๆ ทุกคนคิดถึงทุกคนมากๆๆๆ แต่ขออนุญาตพาดพิงถึงบุคคลต่อไปนี้เตรียมตัวนะ>>> ติ้งขอบคุณนะที่รู้ว่าเป็นเรา ลูกชายเธอหล่อน่ารักพ่อคงหล่อน่าดูแต่ขอเตือนอย่าพามาเป็นอันขาดเพราะเสือหิวเสือโหยมีเยอะจ๊ะ..แอ๋วจ๊ะไม่รู้ว่าพังผืดกดทับเส้นประสาทส่วนไหนถึงได้หัวเราะดัง ดูแลสุขภาพให้ดีนะเดี๋ยวเข้าทางชมรมสาวโสด...ส่วนเปี๊ยกเคยได้ยินคำนี้มั๊ยจ๊ะ"โง่ย่อมมาก่อนฉลาด" ไม่ทราบว่าปลากระป๋องกับมาม่าแจกน้ำท่วมเต็มบ้านหรือยัง.. เจอกันครั้งหน้าเราคงต้องเตรียมถังดับเพลิงไปด้วยคอยดับไฟที่มันติดเท้าเธอนะ..จากนารีรัตน์เองจ๊ะ

    ตอบลบ
  48. เปี๊ยกจ๊ะ
    แหม!นารีรัตน์ ต้องเข้าใจนะว่าเวลาเค้าอยู่บ้านเก็บกดมากเป็นคนที่เรียบร้อยต่อหน้าสามีและลูกพอสามีปล่อยนกปล่อยกา เลยบ้าได้เต็มท่ี ถึงบอกว่าเที่ยวหน้าเพื่อนๆอย่าพาสามีมานะจ๊ะ จะสนุกจนลืมลูกสามีที่บ้านเลยขอปล่อยแก่ให้เต็มที่

    ตอบลบ
  49. แอ๋ว สุภาภรณ์19 พฤศจิกายน 2553 เวลา 21:10

    ถึงหนูเปี๊ยก......คราวหน้าถ้าไม่พาสามีมาฉันไปไม่ได้นะยะ....อิ..อิ...

    ตอบลบ
  50. ว่าจะอ่านอย่างเดียวแล้วนะ อดโพสไม่ได้..ขอชม.แอ๋ว.หน่อย อย่างนี้เขาเรียกว่า.รักและคิดถึงเพื่อนจริงๆ 3 ทุ่ม 4 ทุ่ม นั่งระลึกนึกถึงเพื่อนผ่านจอมอนิเตอร์อยู่ทุกวัน .ไม่สบายเหมือน คุณนายเปี๊ยกนะ .มีเวลาโพสได้ตลอด..จริงมะ..ดีใจที่ได้ฟังคารมอันลึกซึ้งชวนติดตามจึงเข้าใจของสาวเมืองสุราษฎร์..นี่หละนะที่เขาว่า ไกลแสนไกล..เหมือนใกล้นิดเดียว
    อยากอ่านจากอีกหลายๆคนจัง ..เราจะรอจนกว่าจะได้อ่านนะ
    ตุ้งติ้ง..

    ตอบลบ
  51. แอ๋ว สุภาภรณ์20 พฤศจิกายน 2553 เวลา 21:35

    วันนี้ไม่มีใครเข้ามาโพสเลย...เหงาจัง....พรุ่งนี้ไปลอยกระทงที่ไหนกันบ้าง....มาเล่าให้ฟังบ้างนะจ๊ะ!""""อย่าลอยหายไปกับกระทงล่ะ...ฝันดีนะจ๊ะเพื่อนๆ..บายจ้ะ.....หุ...หุ...

    ตอบลบ
  52. เปี๊ยกเอง
    ลอยลอยกระทง ลอยๆกระทง กำลังนั่งทำกระทงอยู่นึกอยากโพสต์ถึงเพื่อนก็เลยละกระทงมาจิ้มคอมวันนี้ทำกระทงไปลอยกับสามีและลูกจะอธิษฐานเผื่อเพื่อนๆทุกคนเกิดชาติหน้าฉันใดขอให้เจอกันอีก สาธุ! แล้วเพื่อนๆคนอื่นช่วยโพสต์กันเข้ามาส่งข่าวคราวกันบ้าง มีแต่คนเดิมๆอยู่นั่นแหละ อยากอ่านของคนอื่นบ้างจ๊ะ

    ตอบลบ
  53. ขอบคุณเพื่อนที่เป็นห่วง

    รักและคิดถึงทุกคนเสมอ

    ตอบลบ
  54. ระวัง! กระทงหลงทางนะ..เปี๊ยก..ดีใจจัง สมรัตน์ส่งข่าวเพื่อนๆแล้ว คิดถึง..เป็นห่วง..และเป็นกำลังใจให้เพื่อนนะ .สู้สู้..ความหวังยังมี....
    ติ้ง..นะ

    ตอบลบ
  55. แจ๋วเอง คิดถึงเพื่อนๆนะ แต่พักนี้งานเยอะ

    ตอบลบ
  56. สวัสดีทุกๆคนนะ อยากบอกว่าคิดถึงแม้จะเป็นผู้อ่านอย่างเดียว เพราะงานยุ่งหลาย ขอบคุณทุกคนที่ทำให้เรามีความสุขกับการได้รู้ข่าวคราวของเพื่อนๆ ไม่บอกชื่อนะ ทายสิว่า "สองเรา" คือใคร ...คิดถึงที่ซู๊ด

    ตอบลบ
  57. แอ๋ว สุภาภรณ์22 พฤศจิกายน 2553 เวลา 22:19

    ช่วยด้วยจ้ะ!....ทำไมโพสแล้วหายไปหมดเลย....ผู้ดูแลเวปตอบด้วยจ้ะ!"""....

    ตอบลบ
  58. Dear K'แอ๋ว สุภาภรณ์
    โพสหายไปยังไงอะครับ
    คือเคยโพสไว้แล้วหายไป หรือว่าโพสไม่ขึ้นครับ

    น้องเกม

    ตอบลบ
  59. เพื่อนๆได้จดหมายที่เราส่งไปให้แล้วกันใช่ไหม

    อย่าลืมส่งกลับมาหาเรานะ

    นก

    ตอบลบ
  60. แอ๋ว..โพสอะไรบอก "น้องเกม"ได้เลย เขาพร้อมจะแนะนำ "ป้าๆ" อยู่แล้ว รู้ไหมตอนนี้เราต้องคอยเปิดดูเพื่อนๆ คุยกันก่อนนอนทุกคืนเลย....
    .....ทายซิ ใครหว่า.

    ตอบลบ
  61. แอ๋ว สุภาภรณ์22 พฤศจิกายน 2553 เวลา 23:00

    น้องเกม...คือโพสแล้วไม่ขึ้นจ้ะ!.....

    ตอบลบ
  62. คือพิมพ์ข้อความแล้วกดส่งความคิดเห็นแล้วไม่ขึ้นหรอครับ

    ตอบลบ
  63. แอ๋ว สุภาภรณ์22 พฤศจิกายน 2553 เวลา 23:27

    ใช่จ้ะ...เมื่อกี๊โพสตอบไปตั้งยาวหายไปอีกแล้วอ่ะ...

    ตอบลบ
  64. คือไม่ขึ้นข้อความเลยใช่ป่าวครับ หรือขึ้นมาแล้วหายไป??

    ตอบลบ
  65. เกมส์ ป้า เอาพี่ดีกว่า อยากส่งรูปทำได้ไหม ถ้าได้บอกวิธีด้วยจ๊ะ

    ตอบลบ
  66. นกตัวเองส่งจดหมายอะไรมาอีกละ หรือชุดแรกที่ส่งมาพร้อมCD ถ้าอันแรกได้แล้วแต่ถ้ามีอีกชุด ยังไม่ได้จ๊ะ

    ตอบลบ
  67. ลงรูปตรงไหนอะครับ รูปโปรไฟล์??
    หรือรูปที่จะให้เพื่อนๆดูอะครับ

    ตอบลบ
  68. เปี๊ยก
    ทั้ง 2 อย่างเลยบางทีอยากส่งรูปให้เพื่อนๆดู เกมส์ช่วยบอกวิธีทำให้ด้วยนะจ๊ะบอกวิธีทำให้ด้วย อ้อเกมส์อยากได้รูปที่เกมส์ทำลงในCD รูปคนที่สวยๆก้มหน้าใส่แว่นจะส่งไปประกวด Mrs.Thailand ประจำปี 2554

    ตอบลบ
  69. แอ๋วจ๊ะเราก็เจอแบบเดียวกันโพสแล้วมาดูอีกทีหายไป เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาอุตส่าห์นั่งจิ้มบอกข่าวของภาสปรากฏว่าวันจันทร์เปิดดูหายไปแล้ว ภาสป่วยเป็นน้ำท่วมปอด ปอดอักเสบจ๊ะ ...คิดถึงทุกคน>>>นารีรัตน์

    ตอบลบ
  70. เอาเรื่องรูปโปรไฟล์ก่อนนะครับ
    -ต้องสมัครสมาชิก ถึงจะเปลี่ยนรูปได้ ถ้าเป็นบุคคลทั่วไป จะไม่สามรถเปลี่ยนรูปได้นะคร๊าฟ

    เรื่องรูปที่จะโพส
    -ถ้าเอาสะดวกๆ ถ้าพี่ๆอยากจะฝากข่าวประกาศหรือลงรูปอะไร ส่งมาที่เกมก็ได้ครับ E-mail:gameji_013@hotmail.com , gameji013@gmail.com

    ส่วนวิธีสมัครสมาชิก
    เข้าไปดูเลยครับ http://bsru24.blogspot.com/2010/11/blog.html

    ตอบลบ
  71. อ๋อเกมลืมเรื่องรูปของ Mrs.Thailand ไปครับ
    เดี๋ยวจะดำเนินการส่งให้ในอีเมล์นะคร๊าฟ.....



    ส่วนเรื่องใหญ่อย่างการโพสข้อความ แล้วข้อความหายไป
    เกมกำลังหาทางแก้ไขอยู่นะครับ
    แต่แนะนำให้พี่ๆแก้ปัญหาเยื้องต้นด้วยการเข้าไปสมัครเป็นสมาชิก
    เพราะการเป็นสมาชิกจะมีระบบมาดูแลมากกว่าการโพสแบบบุคคลทั่วไปนะครับ

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  72. น้องเกม..ป้าสมัครเป็นสมาชิกแล้วนะ...จะลองดูว่าจะหายอีกหรือเปล่านะจ๊ะ!""""

    ตอบลบ
  73. น้องเกม...มีเครื่องหมายอะไร..ขึ้นที่ท้ายเวลาของป้าแอ๋วจ๊ะ!....

    ตอบลบ
  74. นารีรัตน์ ....ตัวเองสมัครสมาชิกแบบเราซิ คิดว่าที่โพสมาคงไม่หายแล้วนะ....ประภาศหายดีแล้วหรือยังส่งข่าวด้วยขอให้หายไวๆนะ...ลองส่ง...เทส...

    ตอบลบ
  75. ดีใจที่ได้ข่าวของสมรัตน์นะ....ขอเป็นกำลังใจให้อีกคนนะจ๊ะ...ระยะนี้จะของดการโพสชั่วคราว...คุณเปี๊ยกคงจะเบื่ออ่านของเราแล้วอ่ะ....(งอน)....เพื่อนๆช่วยเข้ามาโพสกันเยอะๆนะจ๊ะจะเปิดดูทุกๆวันจ้ะ....นึกถึงเพื่อนทุกๆคนอยู่เสมอง่ะ...อ้อ..ขอบคุณน้องเกมมากๆนะจ๊ะที่ให้ความสว่างกับป้าๆ...ขอบคุณ...นก...กาญ..เปี๊ยก..แจ๋ว...น้อย...นารีรัตน์..ฝน....ติ้ง.....ชลธิชา....ที่ทำให้เราหายคิดถึง...ไปละ....บาย.....

    ตอบลบ
  76. @supaporn
    เครื่องหมายที่ท้ายเวลาที่ข้อความที่เราโพสใช่ป่าวครับ เป็นรูปถังขยะ? เอาไว้ลบข้อความที่เราโพสครับ

    เกมคิดว่าการสมัครสมาชิกน่าจะช่วยได้นะครับ อิอิ ^-^

    ตอบลบ
  77. แจ๋ว เองนะ รักเพื่อนเสมอนะจะ และคิดถึงมากด้วย ขอให้อุ้มหายป่วยไว สู้ สู้ ๆ นะเพื่อน เป็นห่วงเสมอ ใครรู้ข่าวชวยรายงานด้วย

    ตอบลบ
  78. เรามารายงานตัวแล้วนะเพื่อนๆ ไม่ได้หายไปไหนหรอกจ๊ะเรายังติดตามข่าวคราวของเพื่อนๆเหมือนเดิม อ่านข้อความที่เพื่อนๆโพสต์มาก็มีความสุขแล้ว มีความรู้สึกว่าเพื่อนๆอยู่ใกล้ๆ ก็อุ่นใจแล้ว คิดถึงทุกคนจริงๆ

    ตอบลบ
  79. หวัดดีจ้า..กาญขอรายงานตัวจ๊ะ
    อ่านข้อความที่เพื่อนๆ โพสต์แล้วเพลินมากเลยอะ โดยเฉพาะหญิงแอ๋ว เช้า กลางวัน เย็น และก่อนนอนเลยนะ ฝากบอกพี่ชัยด้วยนะว่าเค้ายังเหมือนเดิม(คิดถึงไงละ) ตามด้วย เปี๊ยก ติ้ง แจ๋ว น้อย นารี อิจฉาคนมีเวลาว่างเยอะจัง เค้าอะไม่ค่อยจะมีเวลานั่งหน้าคอมเท่าไหร่หรอก วัน ๆ มัวแต่ทำอะไรก็ไม่รู้วุ่นวายไปหมด(คืองานมันยุ่งนะ) วันนี้ว่างนิดหน่อยก็เลยมาเปิดอ่าน คิดถึงเพื่อน ๆ ทุกคนนะจ๊ะ ผู้ชายหายไปกันหมดรายงานตัวกันหน่อย..

    ตอบลบ
  80. แจ๋วเองนะ คิดถึงเพื่อนๆเสมอ เป็นไงทางอีสานหนาวไม๊จะ และคนอื่นๆละ ช่วยตอบด้วยนะ วันนี้ว่างเลยมีเวลาเข้ามาอ่าน

    ตอบลบ
  81. เปี๊ยกเอง
    หายไปซะหลายวันช่วงใกล้สิ้นเดือนกำลังยุ่งเพิ่งมาเปิดอ่านทำไมเพื่อนๆไม่ค่อยโพสต์แจ้งข่าวเล่าเรื่องกันมาบ้าง ผอ.อี๊ด เงียบหายไปเลย ผอ.บริสุทธิ์โพสต์มาครั้งเดียวหายเข้ากลีบเมฆ ตอนนี้เริ่มเข้าหน้าหนาวแล้วที่สิงห์บุรีอากาศเริ่มเย็นสบายๆ อากาศเริ่มเปลี่ยนขอให้เพื่อนๆระวังรักษาสุขภาพบ้างนะโดยเฉพาะนารีรัตน์ นะจ๊ะ คิดถึงเพื่อนทุกๆคนม๊าก มาก

    ตอบลบ
  82. ไม่ระบุชื่อ5 ธันวาคม 2553 เวลา 08:57

    วันนี้ "วันพ่อ" ขอให้เพื่อนๆ และเพื่อนเขยที่เป็น "คุณพ่อ" สุขภาพแข็งแรง มีความสุขในครอบครัวนะคะ คิดถึงหลายแต่มีเวลาน้อย อย่าลืมกันนะ .... นกเอง

    ตอบลบ
  83. ชลพิชา ปลื้มสระไชย17 ธันวาคม 2553 เวลา 08:55

    เปี๊ยกเพื่อนโพสต์ข้อความไปหายหนแต่ปรากฎว่า ข้อความมันหาย วันพ่อที่ผ่านมาก็โพสต์ข้อความไป กลับมาดูอีกครั้งไม่มี
    นี่ก็ใกล้จะปีใหม่แล้วและอากาศค่อนข้างเย็น ขอให้เพื่อน ๆ ทุกคน แจ๋ว นา หวาน นก กาญ น้อย เจ๊ยบ จุ้ย เปียก มอญ ติ่ง ไก่ หน่า อุ้ม แอ๋ว แหม่ม ไพโรจน์ วีระศักดิ์ เอก วิชัย ท่านนายกอบจ.และภรรยา อาภรณ์และเพื่อนๆ เอกสังคม รุ่นที่ 24 ที่ไม่ได้กล่าวนามทุกคนพร้อมทั้งครอบครัว
    ขอให้มีความสุขมาก ๆ รักษาสุขภาพกันไว้ เพื่อเจอกันในปีหน้า ตุลา 54 นะจ๊ะ
    รักและคิดถึงเพื่อน ๆ เสมอ

    อ้อลืมไปขอให้รำรวยเงินทองด้วยนะ

    ตอบลบ
  84. เปี๊ยกเอง
    เพื่อนๆมารายงานตัวกันหน่อยจ๊ะวันก่อนนารีรัตน์โทรมาบอกไม่ได้หายไปไหนแต่โพสต์มาแล้วข้อความไม่ขึ้น น้องเกมส์ผู้ดูแลเว็บไซด์ทำไงดีช่วยบอกวิธีแก้ไขบรดาป้าๆหน่อย วันนี้อากาศที่สิงห์บุรีค่อนข้างเย็นเมื่อวานอุณหภูมิวัดที่บ้านเค้า 19 องศา วันนี้ 20 องศา ของเพื่อนๆเป็นไงกันบ้างหนาวไหม รักษาสุขภาพกันด้วยนะจ๊ะ รักและคิดถึงเพื่อนๆทุกคน จูจุ๊

    ตอบลบ
  85. แจ๋ว (ปิยะกุล)27 ธันวาคม 2553 เวลา 14:49

    แจ๋วเองนะ ปีใหม่นี้ขอให้เพื่อนๆและครอบครัวมีความสุขมากๆ คิดสิ่งใดสมปรารถนา ร่ำรวยเงินทอง สุขภาพแข็งแรง

    ตอบลบ
  86. ไม่ระบุชื่อ27 ธันวาคม 2553 เวลา 18:25

    ใกล้ปีใหม่แล้ว ติ๊กขอถือโอกาสนี้อวยพรให้เพื่อน ๆ ทุกคน ไม่มีความทุกข์ ไม่เจ็บ ไม่จน เจอะเจอแต่สิ่งที่เป็นมงคล ปลอดภัย คลาดแคล้วจากอุบัติเหตุและอุบัติภัยทั้งปวง มีโชคดีตลอดปีกระต่ายนะจ๊ะ
    ....ติ๊ก

    ตอบลบ
  87. ไม่ระบุชื่อ29 ธันวาคม 2553 เวลา 13:33

    ขอส่งความสุขปีใหม่ถึงเพื่อน ๆๆ ทุกคนนะครับ ขอบารมีของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายจงดลบันดาลให้เพื่อน ๆ และครอบครัวประสพแต่ความสุข มีสุขภาพ
    แข็งแรง ร่ำรวย คิดสิ่งใดก็ขอให้สมความปรารถนาทุกประการ

    จากเพื่อน ... เอกพล ครับ

    ตอบลบ
  88. ไม่ระบุชื่อ30 ธันวาคม 2553 เวลา 23:45

    ปีใหม่ขอให้เพื่อนๆทุกคนมีความสุขมากๆ สมหวัง เจอแต่สิ่งที่ดีดี

    อีสานเรายังยินดีต้อนรับเสมอ ลาวใต้ยังไม่ได้เที่ยว ใครสนใจส่งข่าวบอก

    จะติดต่อนายกให้ คิดถึงเพื่อน..สมรัตน์

    ตอบลบ
  89. ไม่ระบุชื่อ31 ธันวาคม 2553 เวลา 22:33

    หวังอะไรให้ได้ดั่งที่วาดหวัง....ขอพลังจงอยู่คู่เสมอ.....ให้มุ่งมั่นสิ่งใดสมใจเธอ.....มีความสุขอยู่เสมอ....ทุกคืนวัน.....ขอให้ทุกๆครอบครัวเพื่อนๆบ้านสมเด็จ24มีความสุขมากๆนะค๊ะ.....สวัสดีปีใหม่ค่ะ!,,,,จากเพื่อน...แอ๋ว..สุภาภรณ์..เองจ้ะ!.....

    ตอบลบ
  90. เปี๊ยกเอง
    หวังว่าคงไม่ช้าไปในการที่จะอวยพรปีใหม่ให้เพื่อนๆบ้านสมเด็จ24นะ ปี 2554 นี้
    ขอให้เพื่อนๆทุกคนมีชีวิตครอบครัวที่สุขสมบูรณ์ สุขภาพแข็งแรง ชีวิตหน้าที่การงานขอให้เจริญก้าวหน้า คิดอะไรก็ขอให้สมใจปรารถนา

    ตอบลบ
  91. ไม่ระบุชื่อ13 มกราคม 2554 เวลา 11:21

    สวัสดีปีใหม่ 2554 ขออวยพรให้เพื่อน ร่ำๆรวยๆ คนขาดคู่ขอให้สมหวัง คนมีคู่ขอให้สุขยิ่งขึ้น ตลอดไปครับ
    รักเพื่อนทุกๆคนครับ /วีระศักดิ์ ขอนแก่น

    ตอบลบ
  92. เปี๊ยกเอง
    เพื่อนๆหายไปไหนกันหมด หรือว่าช่วงนี้กำลังยุ่งไม่มีใครส่งข่าวคราวมาเลย มีวีระศักดิ์ โพสต์มาเป็นไงวีระศักดิ์ทางขอนแก่นและแถบทางอีสานบ้านเพื่อนๆอากาศคงหนาวมากนะรักษาสุขภาพกันบ้างนะเพื่อนๆทุกคน ส่วนเพื่อนๆทางจังหวัดอิ่นก็เหมือนกันนะ คิดถึงเพื่อนๆทุกๆคน

    ตอบลบ
  93. ไม่ระบุชื่อ24 มกราคม 2554 เวลา 10:16

    ดีครับเปี๊ยก ช่วงนี้อากาศหนาวเย็นที่ขอนแก่น คิดถึงเพื่อนทุกคนครับก็มีโทรคุยเพื่อนทั้งทางไกล-ใกล้ ทั้ง เจี๊ยบ หน่า อี๊ด อาพร ป้อม เอก น้อย หวาน นก ไก่อุบล แจ๋วเมืองจัน และอ๊อดหาดใหญ่(เรียนรุ่นน้อง 1 รุ่น)หวังเธอคงสบายดีนะ ว่างๆขอนแก่นยินดีต้อน...รับครับ หวังว่าเปี๊ยกคงร่ำรวยนะ 555 คิดถึงเพื่อนนะครับ//วีระศักดิ์

    ตอบลบ
  94. แจ๋ว ( ปิยะกุล)31 มกราคม 2554 เวลา 08:59

    แจ๋ว เองนะ เพื่อนๆเป็นไงบ้างสุขภาพ อากาศเมืองจันท์เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาว
    ป๋วยหรือเปล่า พักนี้งานยุ่ง ก็โทรหาเพื่อนๆบ้าง เช่นเจี๊ยบ โทรประจำ กาญจนา และใครบ้างจำไม่ได้ ขอแสดงความยินดีกับอาภรณ์เพื่อนเรา ได้ย้ายสมใจแล้วซินะ อย่ากรู้ว่าเพื่อนๆทางอีสานเป็นไงบ้าง หนาวลดลงหรือยัง วีระศักดิ์ ก็โทรหาบ้าง ขอให้เพื่อนๆมีความสุขมากนะ รำรวยๆ ตรุษจีนปีนี้นะจะ คิดถึงเพื่อนๆนะจะ / แจ๋ว )ปิยะกุล

    ตอบลบ
  95. ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดใช้ ขอให้เพื่อนๆทุกคน....ร่ำรวยเงินทอง...กิจการเจริญก้าวหน้้า...ได้เลื่อนยศ....เลื่อนตำแหน่ง...เฮง..เฮง..เฮง.....นะจ๊ะ...คิดถึงเพื่อนทุกๆคน.....แอ๋ว...เองจ้ะ!..

    ตอบลบ
  96. แจ๋วเอง เอื้องเป็นไงบ้าน บ้านตัวเองอญู่ใกล้ปราสาทตาเมือนพรหม ใกล้กับเขมรมากเลย แจ๋วเป็นห่วงเพื่อนๆ โทรหาตัวเองตลอดนะแต่ไม่ติด อย่างไรก็ตาม โทรกลับหาเพื่อนๆบ้างนะจะ เพื่อนเป็นห่วง เดี่ยวนี้เพื่อนๆ หายหน้าหายตาไปเลย อย่างไรก็ตามติดต่อกันบ้างนะจะ รักเพื่อนเสมอ

    ตอบลบ
  97. สวัสดีจ้าเพื่อนๆที่คิดถึงทุกคนนารีรัตน์ไม่ได้หายไปไหนนะแต่พอโพสต์แล้วข้อความมันหายเลยจ๋อยหยุดไปนานลองใหม่ (ไม่หลาบ)ปลายเดือนมกราไปเที่ยวมาเลย์ สิงคโปร์มาจ๊ะสนุกมากตอนนี้สุขภาพดีขึ้นแต่ประภาสยังน่าห่วงเพราะปอดยังไม่หายดีรักษาไม่นานคงจะหายเพราะพี่แกปอดเหล็กคิดถึงเพื่อนทุกคนแต่ยุ่งงานขอโทษที่ไม่ค่อยได้ติดต่อเพื่อนๆ แต่ทุกคนอยู่ในใจเสมอจ้า..นารีรัตน์

    ตอบลบ
  98. เปี๊ยกเอง
    หวัดดีเพื่อนๆทุกคนหายหน้าหายตาไปนานช่วงก่อนนี้กำลังยุ่งมากเพราะหาเด็กทำงานไม่ได้ ก็เลยต้องลงไปลุยเองแต่ตอนนี้ได้เด็กทำงานแล้วพอมีเวลาว่างมาโพสต์หาเพื่อนๆ สบายดีกันทุกคนนะ พรุ่งนี้วันมาฆบูชาอย่าลืมไปทำบุญ เวียนเทียนกันล่ะ ถ้ามีปัญหาเกี่ยวกับพระพุทธศาสนาก็สอบถามยายแจ๋วเราได้ ได้ข่าวว่าไปบำเพ็ญบารมีมาใช่เป่า ใกล้บวชแล้วบอกด้วยนะ ส่วนเพื่อนๆคนอื่นหายไปเลย ติ๊งหายไปเลยนะ นารีรัตน์เที่ยวบ่อยจังอิจฉามาก
    คิดถึงเพื่อนๆทุกคนมากวันนี้พอแค่นี้นะ บาย

    ตอบลบ
  99. สวัสดีหลังวันมาฆบูชา 1 วัน จ๊ะเพื่อนที่น่ารักทุกคน เปี๊ยกจ๊ะที่ว่าหาเด็กทำงานบอกให้ละเอียดนะว่างานอะไร? เรื่องเที่ยวอย่าอิจฉาเป็นความสามารถเฉพาะบุคคลเนี่ยวันที่ 17ที่ผ่านมาก็เพิ่งพาน.ร.ไปทัศนศึกษาภูเก็ตมาหนุกดีจ๊ะ ส่วนติ้งก็ไม่ได้หายหรอกยังโทรคุยกันอยู่ บายดีไม่ต้องห่วง หวังว่าเพื่อนๆคงเตรียมพร้อมสำหรับการเจอกันตุลานี้ฟิตร่างกายให้ดีๆ นะ ... นาจ๊ะ

    ตอบลบ
  100. แจ๋ว (ปิยะกุล)21 มีนาคม 2554 เวลา 07:56

    แจ๋วเองนะเพื่อน เพิ่งจะมีเวลาว่าง งานเยอะ เป็นไงนกได้ข่าวว่าไปสำรวจสถานที่ ที่ไหนละที่จะไป ส่งข่าวด้วยนะ อี๊ดเป็นไงบ้างตัวท่าจะงานยุ่งโทรหาไม่ค่อยจะรับเลย น่าอิจฉาเพื่อนๆกลุ่มภาคกลางที่นัดกินข้าวกัน เอกเธอนี่ว่างตลอดเลยนะจะ มีอะไรส่งข่าวบ้าง และเจี๊ยบตั้งสติหน่อยนะเพื่อนอย่านับเงินจนเบลอ น้อยพ่อเป็นอย่างไรบ้าง และแอ๋วละพี่ชัยเป็นไง คิดถึงวะ

    ตอบลบ
  101. ไม่ระบุชื่อ19 เมษายน 2554 เวลา 16:17

    สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนคงสบายดีนะ สำหรับเราต้องประสบกับภาวะภัยธรรมชาติที่ไม่เคยเจอเลยในชีวิตนี้ที่น้ำท่วมในเดือนมีนา เมษาเป็นอะไรที่หนักหนาสาหัสมากเพราะที่บ้านระดับน้ำสูงประมาณ 2 เมตรกว่าๆ ของบางอย่างก็เอาไว้ชั้นบน บางอย่างก็ขนไปไว้บ้านเพื่อน แต่หลายอย่างก็จมน้ำ ทุกอย่างเหมือนต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่ ทั้งที่บ้านและที่โรงเรียน ต้องขอขอบคุณ เพื่อนๆ หลายคนที่ห่วงใยคอยโทรถามข่าวและให้กำลังใจโดยเฉพาะ แจ๋ว เจี๊ยบ และอิกหลายคน น้อย ติ้ง สมรัตน์ แจ็ค พี่ชา พี่ยศ กาญ ไก่ ยุรี นก ภาส ขอบคุณมาก ..นารีรัตน์

    ตอบลบ
  102. ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของสมรัตน์ มิรัตนไพร หรือต๋อยเพื่อนที่น่ารัก ขอให้เพื่อนไปสู่สุคติเธอจะอยู่ในใจเพื่อนๆ ทุกคนตลอดไป..นารีรัตน์

    ตอบลบ
  103. แจ๋ว ปิยะกุล9 มิถุนายน 2554 เวลา 08:18

    แจ๋ว เองนะ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวสมรัตน์ ขอให้ไปสู่สุขติ รักและอาลัยเพื่อนเสมอ

    ตอบลบ
  104. ไม่ระบุชื่อ1 สิงหาคม 2554 เวลา 18:30

    เจี็ยบมาแว้ว

    ตอบลบ
  105. สุทิสา สุทธิธรรม1 สิงหาคม 2554 เวลา 18:48

    ขอแสดงความเสียใจด้วยความสุดซึ้ง

    ตอบลบ
  106. ไม่ระบุชื่อ10 ตุลาคม 2554 เวลา 14:10

    แล้วในที่สุดวัน เวลาที่รอคอยก็ถูกเลื่อนออกไปด้วยเหตุผลจากภัยธรรมชาติเราเองก็ไม่สบายใจถ้าเจอเพื่อนแล้วใจพะวงกับน้ำที่มันเอ่อล้นแม่น้ำตาปี ยังเหนื่อยไม่หายเมื่อตอนเมษาเกือบเอาชีวิตไม่รอดข้าวของเสียหายมากมายทั้งที่บ้านและ ร.ร. ไม่เป็นไรนะเวลาข้างหน้ายังอีกยาวไกลเมษาถ้าสะดวกคงได้เจอกัน รักและคิดถึงเพื่อนๆ ทุกคน....นารีรัตน์

    ตอบลบ
  107. คิดถึงเพื่อนทุกคน ไม่เป็นไรไว้เสร็จภารกิจดูแลบ้าน ดูแลร้านแล้วคงได้นัดกันใหม่ ตอนนี้กรุงเทพเริ่มล้นแล้ว วันนี้เหนื่อยมากช่วยกันลากกระสอบทราย กับยกของที่ร้านขึ้นที่สูง ยังนึกเสียดายว่าถ้าไม่เลื่อนเราคงไม่ได้ไปเพราะน้ำมาแน่นอน ไม่ค่อยมีเวลาติดต่อใครๆเลย แต่ยังระลึกถึงเพื่อนๆทุกคนเสมอ ขอให้เพื่อนๆและครอบครัวทุกคนโชคดีรอดพ้นและปราศจากอันตรายนะจ๊ะ!.....แอ๋ว...สุภาภรณ์

    ตอบลบ
  108. ตอนนี้ที่บ้านเราน้ำท่วมถึงคอแล้ว.....เพื่อนๆเป็นอย่างไรกันบ้าง..เครียดจัง.....แอ๋วจ้ะ...

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ10 เมษายน 2555 เวลา 14:40

      ครับ/มาช้าดีกว่าไม่มามันผ่านไปแล้วครับตั้งต้นชีวิตกันใหม่เจอมรสุมเหมือนครับบ้านผมก็หัวเข่านะครับ/เจอกัน27-29เมษายน 2555ทีชะอำครับ
      แจ๊ค/เป็ด

      ลบ
  109. ไม่ระบุชื่อ10 เมษายน 2555 เวลา 14:36

    ดีมากนะครับ/ที่มีแหล่งข้อมูลเพื่อติดต่อเพื่อนๆ
    คิดถึงทุกคน
    แจ๊ค/เป็ด
    เจอกันที่ชะอำครับ

    ตอบลบ

เพื่อนๆที่แสดงความคิดเห็นอย่าลืมลงชื่อนะ